Nhập Hàng Trung Quốc, Đặt Hàng Quảng Châu Trung Quốc

Tỉ giá: 3,620 Hotline: 0832371994
Tre Việt Logistics Tre Việt Logistics Tải App App Mobile cho khách đặt hàng

Nhiều bạn gặp khó khăn nhất là khi đọc theo các hướng dẫn trên mạng về cách tự đặt mua hàng trên bởi rất khó hiểu và rất khó để hình dung ra các thao tác cụ thể. Dưới đây, Tre Việt Logistics sẽ chỉ bạn cách để có thể tự order hàng trên 1688 về Việt Nam.

là một trang thương mại điện tử của Trung Quốc, được phát triển như là một phiên bản tiếng Trung Quốc của trang Alibaba. 1688.com là nơi tập hợp của các nhà sản xuất và nhà cung cấp Trung Quốc, cung cấp hàng ngàn sản phẩm và dịch vụ với giá cả vô cùng cạnh tranh. Có thể sử dụng trang web này để nhập hàng từ Trung Quốc và bán lại tại Việt Nam. Để nhập hàng từ 1688.com, bạn có thể tham khảo các bước sau đây:

Bước 1: Tìm hiểu các sản phẩm bạn muốn nhập và lựa chọn nhà cung cấp uy tín trên 1688.com. Bạn nên xem xét thông tin về các nhà cung cấp, xem xét đánh giá và phản hồi của khách hàng và so sánh giá cả nhằm đảm bảo sự minh bạch, đáng tin cậy và giá cả phù hợp.

Bước 2: Liên hệ với nhà cung cấp và thương lượng về giá cả, số lượng, hình thức thanh toán và vận chuyển. Bạn cần lưu ý rằng, 1688 không có hỗ trợ khách hàng bằng tiếng Anh, vì vậy bạn cần sử dụng dịch vụ của một bên thứ ba như đại lý vận chuyển để hỗ trợ trong quá trình thương lượng.

Bước 3: Thực hiện đơn đặt hàng và thanh toán đầy đủ cho nhà cung cấp. Bạn cần chú ý đến phương thức thanh toán, phí vận chuyển và phí xử lý hải quan.

Bước 4: Các sản phẩm sẽ được vận chuyển đến kho của bạn tại Trung Quốc. Sau khi kiểm tra hàng hóa chính xác, bạn có thể yêu cầu vận chuyển hàng về Việt Nam.

Bước 5: Thực hiện các thủ tục hải quan tại Việt Nam để nhập hàng và thanh toán các khoản phí liên quan đến việc vận chuyển và hải quan.

Nếu bạn không có kinh nghiệm hay tiếng Anh/không biết ngôn ngữ Trung Quốc, đừng lo lắng! Hãy đến với Tre Việt Logistics, với đội ngũ nhân viên mua hàng bên Trung Quốc, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình bạn đặt hàng, mua hàng, vận chuyển hàng hóa và giao đến tận tay cho bạn! 

Zalo